Dịch Vụ

Sửa máy chấm công năm 2022

Liên hệ: 0908 935 129 – 0916 069 479 dịch vụ sửa máy chấm công tận nơi.

Siêu thị máy chấm công nhận sửa chữa các dòng máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công cảm ứng từ…với các hãng máy chấm công nổi tiếng hiện nay như Ronald Jack, zkteco, wise eye, mita, gigata… Sửa phần mềm chấm công tận nơi hoặc qua teamviewer. với các phần mềm như Phần mềm chấm công ronald jack, phần mềm chấm công ronald jack pro v2, v3, v4, v5..Phần mềm chấm công wise eye mix3 , wise eye on 39…

sửa máy chấm công năm 2022

Sửa máy chấm công vân tay những lõi thường gặp

  • Một là: Nguồn bị cắt ra đấu nối: thời gian đầu dùng vẫn bình thường, nhưng sau khi dùng được vài tháng thì sẽ gây hiện tượng chấm vân tay mất nguồn luôn, hoặc lên màn hình rồi lại tắt, hoặc có thể máy không lên hẳn luôn. Nguyên nhân do nguồn bị sụt áp không đủ điện áp để nuôi máy chấm công vân tay.
  • Để khắc phục hiện tượng này thì tốt nhất là bạn nên mua nguồn mới thay thế. Xem sản phẩm nguồn máy chấm công tại Siêu thị máy chấm công.
  • Hai là :Máy chấm công bị lỗi bo : Cũng có thể máy chấm công bị lỗi phần cứng như hư bo cpu hoặc hư mắt đọc vân tay hoặc hư camera gây ra hiện tượng mất nguồn, các bạn cần gọi nhà cung cấp hoặc các bên sửa chữa để được tư vấn—> 0908 935129
  • Lỗi này Thường nếu máy bị lỗi này sẽ rất khó sửa hoặc nếu sửa chi phí cũng rất cao, bạn nên cân nhắc mua máy mới.
  • Ba là :Do đầu cắm nguồn vào ổ căm điện 220V lỗi,lỏng hoặc không điện 220v.
  • Lỗi này kiểm tra kỹ ổ cắm nơi cắm adapter của máy chấm công xem có điện hay không, hoặc điện áp có đều không và nhấn nút nguồn trên máy công.

sửa máy chấm công vân tay bị hư nguồn

 Máy chấm công bị lỗi kết nối với phần mềm trên máy tính

  • Nguyên nhân :Do dây mạng hoặc do dải IP mạng máy chấm công không đúng với máy tính do cài lại mạng internet.
  • Cách khắc phục: Dùng phần mềm chấm công kết nối đến máy chấm công thì báo lỗi không thể kết nối.. Trước tiên việc cần làm là xem dây mạng cắm vào máy chấm công có ổn không, nếu ổn thì bạn xem địa chỉ IP máy chấm công khai báo đúng với lớp mạng công ty mình chưa. Nếu tháng trước dùng ổn, nhưng đến hiện nay dùng thì lại không kết nối được thì cần xem lại lớp mạng đã chuẩn chưa, có mới làm lại hệ thống mạng.

sửa lỗi may chấm công không kêt nối máy tính

Xem video hướng dẫn cách sửa lỗi máy chấm công không kết được máy tính: Xem Video

Sửa Máy chấm công bị sai giờ

  • Nguyên nhân: có thể do hết pin CMos trong máy chấm công, hoặc lỗi fimware.
  • Cách khắc phục : Bạn có thể thay thử pin CMos, hoặc thử đồng bộ giờ lại qua phần mềm. Hoặc bạn cũng có thể chỉnh bằng cách truy cập vào menu–>Hệ thống–>Ngày giờ và chỉnh lại giờ cho chính xác. Xem video hướng dẫn cách chỉnh giờ máy chấm công bị sai giờ: Xem hướng dẫn

sửa máy chấm công bị sai giờ

Pin cmos được sử dụng hầu hết trên tất cả các loại máy chấm công nối chung như: pin cmos dùng cho máy chấm công vân tay, pin cmos dùng cho máy chấm công thẻ giấy. Máy chấm công mà không có pin cmos là kkhi mất điện nguồn sẽ chạy sai giờ vi vậy pin cmos rất quang trọng với các thiết bị điện tử. Pin cmos máy chấm công thường có 2 loại nhỏ  cr1220 mã số pin lớn mã số pin cr2032 3v

Vì Vậy Pin CMOS là gì?

CMOS là từ viết tắt các chữ cái đầu của cụm từ Complementary Metal-Oxide Semiconductor dùng để chỉ ra con chip có tính năng đặc biệt được sử dụng gắp trên board mạch chủ của máy chấm công và giúp máy có thể lưu trữ một số thông tin kể cả khi mất điện. Để làm được điều này, máy tính sử dụng một viên pin có kích thước nhỏ gắn trực tiếp lên main ở vị trí đặc biệt nhằm cung cấp nguồn năng lượng cho con chip hoạt động ổn định nhất dù máy chấm công có được cắm nguồn điện bên ngoài hay không. Ưu điểm của con chip này là hoạt động sử dụng rất ít năng lượng do đó viên pin CMOS có kích thước tương đối nhỏ gọn.

Tác dụng của Pin CMOS máy chấm công là gì?

Pin CMOS máy chấm công có tác dụng gì? Pin CMOS dùng để cung cấp nguồn điện duy trì cho chíp CMOS có thể hoạt động bình thường. Khi đó bộ phận này giúp lưu trữ thông tin cấu hình của các bộ phận phần cứng khác trong máy đồng thời cập nhật ngày giờ (thời gian) liên tục và lấy đó làm ngày giờ chuẩn mực cho hệ thống. Do sử dụng nguồn điện độc lập cung cấp từ pin nên bộ phận này có khả năng đưa ra thông tin chính xác về ngày giờ cập nhật trên máy chấm công vân tay ngay cả khi máy đang ở trạng thái tắt.

Sửa Máy chấm công bị lỗi đầy dữ liệu không chấm công được

  • Nguyên nhân  :Màn hình máy chấm công hiện lên : Lỗi dữ liệu ATT vượt quá phạm vi cho phép, tức là bộ nhớ lưu trữ trong của máy chấm công đã đầy. Thường máy chấm công có bộ nhớ 50.000 lần chấm công đến 200.000 lần chấm công nếu chấm công lưu bị đầy bộ nhớ máy sẽ không lưu nữa.
  • Cách khắc phục : Thường các máy chấm sẽ lưu trữ được khoảng 100.000 lần chấm thành công. Lúc này bạn cần xóa bớt bộ nhớ trong của máy chấm công đi, lưu ý nên tải dữ liệu về đầy đủ trước rồi mới xóa, tránh mất dữ liệu. Để xóa dữ liệu của máy chấm công bị đầy bộ nhớ, bạn có thể tham khảo :M/OK–>Quản lý dữ liệu–>Xóa dữ liệu–>Xóa dữ liệu có mặt. Lúc này bạn có thể lựa chọn xóa toàn bộ hoặc xóa theo khoảng thời gian từ ngày đến ngày. —> xem video xóa dữ liệu chấm công bị đây

xóa dữ liệu bị đầy trên máy chấm công vân tay

Sửa máy chấm công bị lỗi không vào được menu

  • Nguyên nhân  : Bạn ấn M/OK nhưng lại hiện lên hình khóa hoặc yêu cầu xác định quyền. Máy đã bị khóa quản trị. hoặc cài phần mềm chấm công wise eye khóa bàn phím.Nếu bạn cài phần mềm chấm công không đúng khuyến cáo của nhà cung cấp cũng gây ra tình trạng trên, ngay cả với máy mới đi nữa.
  • Cách khắc phục :Để xử lý thì bạn cần liên hệ với người quản trị máy chấm công cũ để nhấn vân tay mở , hoặc nếu bạn là quản trị thì bạn chấm vân tay của bạn vào để mở menu. Nếu không còn thông tin người cũ và không mở được, thì bạn có thể xóa bằng phần mềm bằng cách kết nối đến máy chấm công theo IP và xóa quyền trên phần mềm là được. 

máy chấm công bị khóa menu

Máy chấm công không chấm được vân tay hoặc không nhận vân tay

  • Nguyên nhân :Máy chấm không hiện tượng gì hoặc chấm cái mất nguồn:
  • Cách khắc phục: Có thể do mắt đọc kém hoặc do nguồn của máy bị lỗi. Cụ thể lỗi nguồn bạn xem lại bên trên. Bạn cần xác định toàn bộ đều không chấm được hay chỉ có 1 số người. Nếu toàn bộ thì lúc này bạn cần xem xét việc thay mắt đọc hoặc kiểm tra lại nguồn. Còn chỉ có 1 số người thì bạn có thể tiến hành đăng ký lại vân tay ngón khác cho người bị khó chấm công.

xem video hướng dẫn các khách phục lỗi không chấm công được trên máy chấm công vân tay.