Dịch Vụ

Cách chỉnh máy chấm công vân tay sai giờ

Liên hệ: 0908 935 129 – 0916 096 479 cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công chạy sai giờ.

Nguyên nhân máy chấm công bị sai giờ?

Máy chấm công vân tay bị sai giờ do bạn chưa đồng bộ thời gian hiện tại cho máy chấm công, Máy chấm công thường bi sai giờ so với giờ hiện tại là do hết pin cmos. Khi hết pin cmos máy bị chạy sai giờ hoặc nếu mất điện máy sẽ trở về 00:00 Để khắc phục tình trạng này trước khi cài đặt và ngay sau khi mua máy bạn nên đặt lại thời gian cho máy chấm công trực tiếp  trên máy chấm công hoặc cài phần mềm và đồng bộ thời gian máy tính và máy chấm công với nhau. Nhưng giải pháp đó tạm thời nếu bị mất điện thì máy chấm công cũng sẽ bị sai giờ nữa.  Thường là Máy chấm công bị sai giờ do pin cmos bên trong của máy chấm công bị hết ( bình thường thì có thể sau 1-3 năm khi sử dụng pin cmos sẽ hết) 
Để khắc phụ tình trạng này bạn mua 01 pin cmos .Sau đó bạn thay pin cmos này và đặt lại thời gian cho máy chấm công cho đúng với thời gian hiện tại.
Máy chấm công bị sai giờ

Cách chỉnh giờ trực tiếp trên máy chấm công vân tay

 Các bước tiến hành chỉnh máy chấm công bị sai giờ

Bước 1: Nhấn và giữ phím M/OK đến khi màn hình hiển thị giao diện Menu chính.

Bước 2: Nhấn chọn lần lượt Hệ thống > Thời gian ngày.

Bước 3: Thiết lập thời gian thực cho máy chấm công.

Bước 4: Sau khi điều chỉnh hoàn tất, nhấn chọn M/OK để hệ thống lưu dữ liệu.

chỉnh giờ máy chấm công vân tay

Hướng dẫn cách chỉnh giờ trực tiếp trên phần mềm chấm công ronald jack pro

Hướng dẫn chỉnh giờ trên máy chấm công vân tay ronald jack từ phần mềm: Đầu tiên phải chỉnh giờ ngày tháng năm trên máy tính cho đúng ngày giờ hiện hành. Mở phần mềm chấm công Ronald Jack Pro vào mục máy chấm công – kết nối máy chấm công – trình đơn – hoạt động khác – Đồng bộ thời gian.

chỉnh giờ máy chấm công từ phần mềm chấm công