Dịch Vụ

Cách kiểm tra địa chỉ ip của máy chấm công vân tay

Siêu thị máy chấm công hướng dẫn các kiêm tra địa chỉ Ip của máy chấm công vân tay ronald jack, wise eye, zkteco, mita, gigata..

Liên hệ: 0916 096 479 để hướng dẫn cài đặt địa chỉ IP máy chấm công vân tay.

Xem máy chấm công tốt nhất tại siêu thị máy chấm công

Địa chỉ IP máy chấm công nói chung là một địa chỉ dùng để liên kết kết nối máy chấm công với phần mềm chấm công ronald jack pro cài đặt trên máy tính. Đại chỉ IP này sẽ giúp thiết bị phần mềm cứng và phần mềm nhận diện ra nhau trên không gian mạng máy tính. Thường địa chỉ IP của máy chấm công được cài đặt theo lớp máy trên máy tính cài đặt phần mềm chấm công kết với máy chấm công vân tay đó.

Kiểm tra lớp mạng nơi lắp máy chấm công để chuẩn bị cài IP máy chấm công

  1. Kiểm tra bằng cách gỗ tổ hợp phím windows +R mở ra cửa số run  và nhập lệnh CMD lên thanh công cụ nhấn  Enter hiện ra màn hình đen gõ lệnh ipconfig/all vào màn hình đen hiện ra IP máy tính bạn cài phần mềm chấm công.

cách xem Ip của máy tính

hoặc có thể kiểm tra lớp mạng trực tiếp trên máy chấm công vân tay.

Để xem IP trên máy chấm công thì chúng ta cần xem máy chấm công đã có tín hiệu mạng chưa. Nếu máy chấm công có tín hiệu thì sẽ có biểu tượng màu xanh như hình.

Máy chấm công có tín hiệu mạng tốt

Nhân nút M/OK trên máy chấm công  – chọn thiết lập liên kết – Chọn Ethernet – chọn DHCP on để xem lớp mạng máy tính.

chinh IP máy chấm công DHCP ON

Khi chỉnh DHCP On nhìn thấy dòng địa chỉ IP của máy chấm công thay đổi khác so với IP máy chấm công lúc DHCP còn chưa bật ON là máy chấm công đã nhận Internet.  Sau khi xác định được dãy IP lớp mạng thì chúng ta chọn OFF DHCP để đặt IP tĩnh cho máy chấm công vân tay.

đặt IP máy chấm công vân tay

Hoặc quý khách có thể xem hướng dẫn cài đặt địa chỉ IP  của máy chấm công bằng video