Dịch Vụ

Sửa máy chấm công thẻ giấy giá rẻ sửa tận nơi

Siêu thị máy chấm công cung cấp dịch vụ Sửa máy chấm công thẻ giấy giá rẻ sửa tận nơi có hành từ 3 tháng tới 12 tháng

Liên hệ: 0908 935 129 – 0916 096 479 sửa máy chấm công thẻ giấy tận nơi.

Máy chấm công bằng thẻ giấy là loại máy sử dụng vừa cơ và điện tử in thời gian trên thẻ chấm công. Vị sử dụng 2 loại như vậy nên rất dễ hư hỏng nếu sử dụng thời gian dài không được bảo trì. Đối với máy chấm công bằng thẻ giấy thường hư cơ và in sai giờ.

Mỗi thẻ chấm công đều được chia sẵn các cột giờ vào, ra cho 3 ca làm việc (sáng, chiều, làm ngoài giờ) cho 31 ngày nên người lao động chỉ cần 1 thẻ duy nhất để chấm công cho cả tháng.

Máy chấm công bằng thẻ giấy hiện nay được chia thành 2 loại dựa trên phương pháp in giờ chấm công:

  • Máy chấm công thẻ giấy in kim: Áp dụng phương pháp in kim và thường dùng với thẻ mỏng, có lỗ khuyết thường mỏng  >> xem sản phẩm máy chấm công thẻ giấy in kim

Máy chấm công thẻ giấy in kim

  • Máy chấm công thẻ giấy in búa: Áp dụng phương pháp in búa và thường dùng với thẻ  dày, không có lỗ khuyết thường thẻ này rất dày. Xem sản phẩm máy chấm công thẻ giấy in búa

Máy chấm công thẻ giấy được nhiều người dùng đánh giá cao với những điểm mạnh như:

  • Dùng máy chấm công bằng thẻ giấy không đòi hỏi đăng ký dấu vân tay, làm thẻ từ…, không cần kết nối với máy tính và phần mềm chấm công, không cần dùng phần mềm để tổng hợp dữ liệu chấm công… nên máy có cách lắp đặt, cài đặt, sử dụng, bảo trì… đơn giản, dễ thực hiện, ai cũng thao tác được dễ dàng.
  • Thao tác chấm công bằng thẻ giấy được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chia được ca làm việc hiệu quả, tốc độ in nhanh nên thường chỉ mất khoảng 1 giây cho mỗi lượt chấm, giúp đáp ứng tốt nhu cầu chấm công chính xác ở quy mô lớn, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, có thể sử dụng mà không cần lắp đặt, có thể di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí khác nhau mà không lo ảnh hưởng tới hoạt động của máy, đảm bảo máy luôn chấm công ổn định và bền bỉ.
  • Máy chấm công thẻ giấy thường đi kèm khá nhiều tiện ích như: Có chuông báo giờ vào làm việc, giờ nghỉ và có thể kết nối với chuông reng ở nơi làm việc; có thể tự động chuyển cột giờ vào/ra theo ca làm việc quy định được thiết lập trước đó; có màn hình hiển thị thời gian rõ ràng và có thể tự động cập nhật thời gian (giờ, ngày, tháng, năm); có pin sạc dự phòng giúp đảm bảo hoạt động của máy không bị gián đoạn khi mất điện; có thể in được nhiều màu mực khác nhau để thể hiện việc đi làm đúng giờ, đi trễ…
  • Giá thành máy chấm công thẻ giấy thường rẻ hơn nhiều so với các loại máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công khuôn mặt…

Máy chấm công thẻ giấy giá rẻ

Nhược điểm của máy chấm công thẻ giấy?

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy chấm công bằng thẻ giấy cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định như:

  • Mỗi thẻ giấy được dùng cho cả tháng nên người lao động phải luôn nhớ mang thẻ giấy theo người và bảo quản thẻ tốt, không làm thẻ bị ướt, rách… thì mới có thể chấm công được.
  • Người lao động có thể chấm công hộ nhau nên thường sẽ cần có thêm một người giám sát trong suốt quá trình chấm công.
  • Việc tổng hợp dữ liệu chấm công được thực hiện hoàn toàn thủ công nên thường tốn nhiều thời gian và có thể có sai sót.

Thay mực máy chấm công thẻ giấy tận nơi tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và gửi hàng đi toàn quốc.

Đối với mực máy chấm công thường có nhiều loại tùy theo từng hãng và từng loại máy chấm công mà hợp mực cũng khác nhau. Tại thị trường việt nam hiện nay có các dòng máy chấm công thẻ giấy thông dụng như ronald jack, wise eye, mita, gigata, silicon, osin, kingspower….

Quý khách có như cầu thay mực máy chấm công thẻ giấy vui liên hệ với siêu thị máy chấm công theo số 0908 935 129 để được tư vấn.