Dịch Vụ

Quận 10 nhận sửa máy chấm công vân tay tại quận 10 giá rẻ nhất

Siêu thị máy chấm công cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công vân tay tại quận 10 nhận sửa tận nơi hoặc qua điện thoại hoặc qua mạng internet

Liên hệ 0908 935 129 – 0916 096 479 tư vấn sửa máy chấm công tại quận 10

Quý khách hàng tại quận 10 đang sử dụng các loại máy chấm công như máy chấm công vân tay, máy chấm công nhận dạng khuôn mặt, máy chấm công thẻ giấy…và phần mềm chấm công các hãng trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi hãy liên hệ ngay với siêu thị máy chấm công để được tư vấn sửa chữa máy chấm công nhanh nhất. Siêu thị máy chấm công với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa các loại máy chấm công sẽ đưa hướng sữa chữa nhanh nhất hiệu quả nhất cho quy khách hàng.

sửa máy chấm công tận nơi tại quận 10

Khi chúng tôi nhận điện thoại từ khách hàng thông báo triệu chứng hư hỏng máy chấm công hoặc phần mềm chấm công nếu máy chấm công bị hư hỏng nhẹ chúng tôi có thể hướng dẫn quý khách sử dụng máy chấm công tại quận 10 tự sửa chữa nếu không sửa được chúng tôi cử kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm đến hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

Dịch vụ sửa máy chấm công tại quận 10 đối máy chấm công vân tay hoặc máy chấm công thẻ giấy bị hư phần mềm cứng nhưng hư bo hư mắt đọc vân tay hay hư màn hình, hư nguồn… thì siêu thị máy chấm công sẽ đến tận nơi để sữa chữa máy chấm công tại quận 10.

  1. Dịch vụ sửa máy chấm công tại quận 10
  2. Dịch vụ sửa máy chấm công kiểm soát cửa tại quận 10
  3. Dịch vụ sửa máy chấm công thẻ giấy tại quận 10
  4. Dịch vụ sửa máy tuần tra bảo vệ tại quận 10
  5. Dịch vụ sửa khóa cửa cổng vân tay tại quận 10
  6. Dịch vụ sửa máy chấm công khuôn mặt tại quận 10
  7. Dịch vụ sửa lỗi phần mềm máy chấm công tại quận 10
  8. Dịch vụ cài đặt phần mềm máy chấm công tại quận 10
  9. Dịch vụ tư vấn giải pháp chấm công online server
  10. Dịch vụ sửa máy chấm công tại thành phố thủ đức
  11. Dịch vụ bảo trì máy chấm công định kỳ tại quận 10
  12. Dịch vu di dời máy chấm chấm công vân tay  tại quận 10
  13. Dịch vụ thay mực máy chấm công thẻ giấy tại quận 10
  14. Dịch vụ thao lắp máy chấm công kiểm soát cửa tại quận 10
  15. Dịch vụ sửa máy chấm công vân tay tại quận 10
  16. Dịch vụ sưa lỗi phần mềm chấm công tại quận 10
  17. Dịch vụ sửa máy chấm công lỗi kết nối tại quận 10
  18. Dịch vụ kết nối tên miền máy chấm công tại quận 10
  19. Dịch vụ sửa máy chấm công ronald jack tại quận 10
  20. Dịch vụ sửa máy chấm công tận nơi tại quận 10

dịch vụ sửa máy chấm công vân tay tại quận 10

xem máy chấm công tại quận 3

Dịch vụ sửa lỗi phần mềm châm công tại quận tân 10

Dịch vụ sửa máy chấm công và dịch vụ cài phần mềm máy chấm công Tại Quận 10 Thành Phố Thủ Hồ Chí Minh siêu thị máy chấm công cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công với các hãng ronald jack, wise eye, zkteco, mita, gigata…và sủa phần mềm chấm công roanld jack, ronald jack pro, ronald jack online, wise eye, mitaco 2012, mitaco 5v2, Mita pro, mita pro v1, mita pro v2, mita pro 2020,  tita 2013, wise eye v5.1, wise eye on 39, wise eye mix, zkteco time, zkteco attendance management, zktime 5.0, zktime 3.0 dịch vụ cài phần mềm được bảo hành vĩnh viễn.

sửa lỗi phần mềm chấm công tại quận 10

Tại sao máy chấm công lại bị hỏng?
Máy chấm công là thiết bị điện tử, sau một thời gian hoạt động cũng phải được bảo trì và kiểm tra, nếu không do các yếu tố môi trường như: nhiệt độ, bụi, và đặc biệt là độ ẩm. Sẽ làm cho các vi mạch và linh kiện điện tử hoạt động không còn chính xác nữa. Dẫn đến sai hỏng và có thể máy không hoạt động được là không tránh khỏi. Thường một máy chấm công nếu sử dụng trong môi trường tốt tuổi thị máy lên đến 15 năm.
 
Các lỗi thường gặp ở máy chấm công vân tay
Máy chấm công không nhận vân tay, mắt đọc vân tay nhấp nháy và ánh sáng, sáng yếu?–>Là do máy chấm công sau một thời gian hoạt động mắt đọc quang học bị mòn, bị xước do quá trình sử dụng hoặc để nước vào mắt đọc vân tay hoặc lắp máy chấm công có ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt đọc vân tay. Dẫn đến khi đọc vân tay bị sai lệch so với vân tay ban đầu nên máy không nhận vân tay.

Lỗi Tại sao máy chấm công lại chạy chậm?
Nguyên nhân: có thể do dữ liệu chấm công đã đầy hoặc lâu ngày máy chưa được reset dẫn đến bị sai số hệ thống nên làm máy chậm. Bạn cần phải reset lại máy để máy chạy nhanh hơn.
Lỗi: Tại sao máy chấm công thẻ từ không nhận thẻ chấm công?
Nguyên nhân: có thể thử với thẻ khác, nếu máy không nhận thẻ có thể ăng-teng đã bị đứt hoặc lắp máy chấm công gần điện 3 pha bị nhiễu tín hiệu
Lỗi: Màn hình máy chấm công bị trắng sáng, hoặc không lên màn hình.
Nguyên nhân: Khi màn hình máy chấm công bị trắng sáng có thể màn hình đã bị lỗi hoặc cáp màn hình đã bị gãy. Khi màn hình không lên có thể màn hình cũng bị lỗi, đứt cáp màn hình, lỗi mainboard….
Lỗi: Tại sao máy chấm công không kết nối được tới máy tính.
Đáp: Máy chấm công không kết nối được máy tính có thể do đường mạng từ máy chấm công tới Switch mạng của bạn đã bị hỏng, có thể bị đứt các đầu mạng lâu ngày đã bị hư hỏng.
–    Hoặc dải địa chỉ IP của máy chấm công bị đổi khác giữa IP máy chấm công và IP máy tính. Bạn kiểm tra địa chỉ IP máy chấm công và IP máy tính nếu thấy có sự khác nhau bạn hãy đổi lại địa chỉ IP máy chấm công.
Máy chấm công bị treo.
–    Máy chấm công bị treo có thể do nguồn điện (adapter), hoặc có thể main board của bạn đã bị lỗi, hoặc quá nhiều dữ liệu khiến máy bị treo khi phải xử lý.
Lỗi: Tại sao máy chấm công khởi động lại liên tục?
Nguyên Nhân: Khi máy chấm công khởi động lại liên tục, bạn hãy kiểm tra nguồn điện xem nguồn điện có đủ không, bạn thay 1 nguồn mới hơn để kiểm tra. Hoặc main của máy bị hư hỏng dẫn tới máy không khởi động được.
Lỗi: Máy chấm công không có âm thanh báo khi chấm công?
NGuyên Nhân: Có thể loa của máy chấm công đã bị cháy, hoặc modul khuếch đại âm thanh của máy đã bị hỏng.
Lỗi: Tại sao khi download dữ liệu chấm công về không đủ, không tính công cho nhân viên đã chấm công?
Nguyên Nhân: Với trường hợp này bạn có thể do đường mạng internet, do main board, do phần mềm, do có nhiều dữ liệu trong máy…
Lỗi: Tại sao máy chấm công bị sai giờ liên tục?
Nguyên Nhân: Có thể máy đã hết pin Bios hoặc IC thời gian thực của máy đã bị hỏng.
dịch vụ sửa chữa máy chấm công tận nơi