Dịch Vụ

Không kết nối được máy chấm công mitapro v1, mitapro v2, mitapro 2020

Liên hệ: 0908 935 129 – 0916 096 479 cung cấp dịch vụ sửa lỗi kết nối phần mềm mitapro

Tải phần mềm chấm công mitapro

Xem phần mềm chấm công ronald jack online server quản lý chấm công trực tuyến

Không kết nối được máy chấm công mitapro

Khi kết nối phần mềm châm công thông báo như sau thì quý kiêm tra lại đường dây mạng.

Đầu tiên là kiểm tra ip trên máy chấm công và ip mạng đang sử dụng có cùng lớp mạng hay không. Tiến hành kiểm tra ip trên máy chấm công trước. Bước tiếp theo là kiểm tra ip mạng trên máy tính có cài đặt phần mềm chấm công mitapro bằng cách như sau: vào thanh search trên máy tính và tìm từ khóa CMD bấm Enter sau đó gõ lệnh ipconfig và Enter

ip máy chấm công vân tay

Nếu máy chấm công và máy tính không cùng lớp mạng thì phải đặt lại địa chỉ ip trên máy chấm công . Sau đó vào lại cửa sổ CMD gõ lệnh “Ping + ip trên máy chấm công” (ví dụ Ping 192.168.1.201 ) bấm Enter.

Nếu kết quả hiện ra như hình bên dưới là có thể kết nối máy chấm công với phần mềm. Bạn vào phần mềm và tiến hành tải dữ liệu như bình thường. Nếu tải không được thì phần mềm bị lỗi cần sửa lỗi phần mềm cần liên hệ ngay với siêu thị máy chấm công.

ping địa chỉ IP máy chấm công lỗi kết nối

Nếu màn đen này hiện ra bất cứ chứ khác chữ TTL=64 hoặc bị lỗi kết nối. Lúc này cắm dây lại và kiểm tra lại tín hiệu mạng với lớp mạng IP máy tính có tính với IP máy chấm công không. Nhìn hình dưới để cài đặt IP cho đúng:

Cách xem địa chỉ IP trên máy tính Xem Ngay Không kết nối được máy chấm công mitapro

Xem hướng dẫn sửa lỗi máy chấm công không kết nối được với phần mềm trên may tính.