Dịch Vụ

Tổng hợp các phần mềm chấm công miễn phí tại việt nam hiện nay

Liên hệ: 0908 935 129 – 0916 096 47 tư vấn phần mềm chấm công miễn phí. Và cung cấp dịch vụ cài phần mềm cho máy chấm công tại việt nam

Tải phần mềm chấm công miễn theo sản phẩm Tải Về

Xem phần mềm chấm công online server Ronald Jack online server

Video hướng dẫn cài đặt máy chấm công online server quản lý chấm công trực tuyến qua mạng internet.

Số 1 Phần mềm chấm công ronald jack software online server.

Xem Phần mềm chấm công miễn phí tại Tra chủ: Ronald jack software

Ronald Jack online server được cài tại máy chủ văn phòng công ty để nhận dữ liệuTính năng nổi bật và hữu dụng nhất trong mô hình giải pháp này là hệ thống server cho phép giao tiếp với các thiết bị máy chấm công kiểm soát ra vào qua giao thức để tự động đẩy dữ liệu real-time và gửi các tập lệnh giao tiếp tới thiết bị theo chu kỳ thời gian cấu hình được.

    • Phần mềm Ronald Jack Software online server quản lý công dựa vào thời gian được ghi nhận từ máy chấm công. Chúng ta truy xuất bảng công theo mã của nhân viên, theo phòng ban và theo khoảng  thời gian.
    • Dữ liệu (DATA) quản lý của phần mềm là dữ liệu  SQL SERVER nên nền phần mềm cài được trên nhiều máy tính trong mạng Lan hoặc mạng internet cho nhiều người cùng sử dụng chung cùng lúc.
    • Hiện thông tin dữ liệu ở góc dưới phần mềm
      –    Dữ liệu SQL có thể lưu ở ổ đĩa khác ổ C, D, dễ dàng sử dụng tiếp khi máy vi tính bị hư hoặc cài win lại không mất dữ liệu
          –    Cài được nhiều máy tính nhiều người sử dụng cùng lúc.
         Phần mềm ronald jack pro Kết nối máy chấm công:    
      –    Kết nối bằng dây mạng (dùng địa chỉ IP) hoặc dây RS232
      –    Kết nối dạng có mật khẩu
      –    Kết nối từ xa, dùng địa chỉ web  hoặc online từ xa qua mạng chỉ cần 1 tên miền hoặc 1 IP tĩnh dùng cho tất cả các máy chấm công tại các chi nhánh.
      –    Kết nối nhiều máy cùng  1 lúc , xóa nhân viên nghỉ việc trên máy chấm công từ máy tính.
      –    Tải thông tin nhân viên, vân tay, gương mặt về máy vi tính
      –    Tải thông tin nhân viên từ máy cũ sang máy mới mà không cần đăng ký lại vân tay
      –    Xóa nhân viên trên máy chấm công, xóa dữ liệu chấm công, xóa nhân viên quản lý, cài đặt 1 nhân viên quản lý
    – Tự động tải dữ liệu từ máy chấm công về máy vi tính online qua mạng Lan Hoặc mạng internet  
    –    Xem thông tin của máy chấm công (số nhân viên, số vân tay, tổng số lần chấm)
–    Tự Động Kết nối  máy chấm công tải dữ liệu chấm công theo thời gian thực
Phần mềm chấm công miễn phí ronald jack online server

Số 2 Phần mềm chấm công ronald jack pro miễn phí theo sản phẩm.

Xem Phần mềm chấm công miễn phí tại Tra chủ: Ronald jack software

Phần mềm chấm công ronald jack pro có các phiên bản như ronald jack v1. ronlad jack pro v2, ronald jack pro v3, ronald jack pro v4, ronlad jack pro v5 là các phiên bản ronlad jack software dùng cho máy chấm công vân tay tại thị tường việt nam. Đối với phiên bản offline này dùng được cho tất cả các máy chấm công vân tay, máy chấm công nhận diện khuôn mặt. Đối với ronald jack pro offline thì phải tải dữ liệu chấm công thử công nhất nút đẻ tải dữ liệu chấm công về hoặc có thể cài chế độ tự động tải dữ liệu chấm công theo giờ.

phần mềm chấm công miễn phí roanld jack pro

Phần mềm chấm công ronald jack pro Hệ thống chấm công:
–    Cho phép khai báo:
+     Thời gian đi trễ, về sớm
+    Chấm thiếu vẫn tính công đầy đủ
+    2 mức tăng ca, tăng ca ngay sau giờ làm việc hoặc tăng ca sau 1 khoảng thời gian
+    Giờ giới hạn tăng ca
+    Làm tròn theo block (vd: 15 phút thì tính theo hệ số 15 phút, làm dưới 15 phút sẽ dc tính là 0)
+    Nhiều ca làm việc khác nhau, bao gồm các ca gãy, ca qua đêm

  Chấm theo dạng tự động (TĐ-HC): nhân viên chỉ việc chấm mà không cần phải bấm nút, phần mềm sẽ tự xác định vào ra. Chấm lần 1 sẽ là vào, chấm công lần 2 sẽ là ra, chấm công lần 3 vào, chấm công lần 4 ra… sẽ xuất hiện ở phần tính công xem báo biểu.
Ưu điểm: tính các ca qua đêm, dễ nhận các ca khác nhau nếu nhân viên chấm đầy đủ
Nhược điểm: Nếu chấm thiếu, các giờ sẽ bị dồn lên, kéo theo nhiều ngày sau bị sai
+    Chấm theo kiểu bấm nút (CICO): trước khi chấm, phải bấm nút Check in hoặc check out trên máy chấm công rồi chấm.
Ưu điểm: Không bị phần mềm sắp xếp nhầm vô cột vào hoặc ra nếu chấm thiếu, có thể tính qua đêm
Nhược điểm: Tốn thao tác cho nhân viên, dễ bị quên hoặc bấm sai, làm giảm tuổi thọ máy chấm công nhanh hư bàn phím.
+    Chấm theo giờ quy định (PGio): nếu chấm vào giờ quy định vào, sẽ được đưa vô cột vào, nếu chấm công giờ quy định ra sẽ đưa vào cột ra phần báo biểu và nếu thiếu sẽ bỏ trống cột vào.

VD: 06h00 – 12h00 là quy định là giờ vào thì tất giờ chấm công trong khoảng thời gian này là giờ vào. 12h01 – 23h59 là quy định là giờ vào thì tất giờ chấm công trong khoảng thời gian này là giờ ra.
Ưu điểm: Không bị phần mềm sắp xếp nhầm vô cột vào hoặc ra, dễ thấy ngày chấm thiếu của nhân viên, có thể tính qua đêm
Nhược điểm: Không dùng khi nhân viên có thể đi nhiều ca xen kẽ nhau (ví dụ: 1 người có thể ngẫu nhiên đi ca 8h ->17h hoặc ca 11h đến 19h trong 1 ngày

+    Chấm theo số của máy chấm công ( IMD): sẽ có >2 máy, máy số lẻ sẽ được quy định là đi vào, số chẵn là đi ra Ưu điểm: giống như chấm theo kiểu bấm mà không phải tốn thêm thao tác của nhân viên, ít xảy ra lỗi chấm sai Nhược điểm: phải dùng ít nhất 2 máy chấm công, 1 cái luôn để chấm đi vào, 1 cái luôn để chấm đi ra +    Chấm đầu vào và cuối ra: bỏ qua hết các lần chấm trong ngày, chỉ lấy đầu và cuối Ưu điểm: nhân viên có thể chấm lẻ tẻ nhiều lần trong ngày Nhược điểm: không tính được ca qua đêm.

+   Chấm Công theo kiểu tự động nhưng lấy lần đầu tiên vào và lần cuối cùng ra (FILO): 

Cách chấm công này chỉ áp dụng cho nhân viên chấm công nhiều lần trong ngày như kiểm soát cửa ra vào nhân viên đi ra vào cửa nhiều lần cần lấy dữ liệu lần đầu tiên và cuối cùng để tính công.

Chấm công tự động qua đêm:  (TĐ-QĐ): chỉ áp dụng cho nhân viên đi nhiều ca và có ca đêm qua đêm như 22h00- 06h00 hoặc 18h00 -06h00.

Xem báo cáo phàn mềm chấm công miễn phí

Số 3 Phần mềm chấm công miễn phí mitaco 5v2 miễn phí the sản phẩm.

Xem thông tin phần mềm chấm công miễn phí mitaco 5v2 : Mitaco software

Phần mềm chấm công mitaco được đưa ra thì thị trường sử dụng năm 2008. Phần mềm mitaco sử dụng công nghệ cũ dùng font vini nên thường hay bị lỗi font chữ. Mitaco thời gian đầu chạy khá ổn định với nhu cầu đọc dữ liệu chấm công nhanh, tuy nhiên khi các thế hệ máy chấm công mới ra đời phiên bản của Mitaco thường phát sinh lỗi. Các máy chấm công phiên bản mới bằng nhận diện hình ảnh hay thẻ mới… đều khó đồng bộ trên Mitaco. Phần mềm chấm công miễn phí này dùng được cho tất cả máy chấm công vân tay. Phần mềm chạy chậm trên các win10.

Số 4 phần mềm chấm công mita pro v1, mita pro v2 miễn phí

Phần mềm chấm công mita pro v2 phiên bản chạy trên nền Access cài đặt dễ dàng phù hợp với hầu hết các win hiện tại dùng để kết nối máy tính với máy chấm công và truy xuất giờ làm việc của nhân viên .
Mita pro v2 cũng giống như mita pro v1 cho chúng ta các bảng chấm công hàng ngày, bảng chấm công theo tháng bằng excel, bảng chấm công theo giờ bằng excel và rất nhiều báo cáo chi tiết khác bằng excel rất tiện dụng và hoàn toàn tự động.
Xem thông tin phần mềm chấm công miễn phí mitapro : Mitapro software
 

số 5 phần mềm chấm công miễn phí zktime

Phần mềm chấm công zktime 5.0 là phần mềm viết riêng của thương hiệu ZKTeco đến từ trung quốc sản phẩn được đóng gói cho khách hàng tại việt nam sử dụng. Phần mềm hỗ trợ đi kèm với các dòng máy chấm công zkteco. Nó tương thích với hầu hết các hệ điều hành windows hiện nay như: window xp, window 7, window 8, window 10. Phần mềm chấm cong bằng tiếng anh hư hong rất khó sửa hầu như cài lại.

Phần mềm chấm công miễn phí zktime

 

Phần mềm kết nối với máy chấm công zkteco thông qua giao thức TCP/IP. Đây là giao thức kết nối đơn giản, thông dụng nhất hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng các máy chấm công của hãng ZKTeco. Và đang cần download và file hướng dẫn sử dụng thì bạn có thể tải và xem ngay phần dưới đây.

Xem thông tin phần mềm chấm công miễn phí zkteco software : Zktcoe software

Số 6 Phần mềm chấm công miễn phí wise eye v5.1

Xem thông tin phần mềm chấm công miễn phí wise eye v5.1 : wise eye software

  • Phần mềm chấm công tiếng Việt Wise Eye V5.1 được sử dụng cùng với các máy chấm công bằng thẻ cảm ứng  và các máy chấm công bằng dấu vân tay thương hiệu Ronald Jack, Granding, ZKSoftware, Mita, Wise Eye, … đang thịnh hành trên thị trường.
  • Wise Eye V5.1  quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay của nhân viên. Chúng ta có thể tải dữ liệu vân tay, dữ  liệu thẻ về máy tính. Dữ liệu này hoàn toàn được tải lên máy chấm công trong trường hợp thay đổi máy hoặc cần chuyển dữ liệu đến các máy khác cùng loại đối với một công ty, nhà xưởng sử dùng nhiều máy chấm công.
  • Phần mềm Wise Eye V5.1 được kết nối với máy chấm công dưới các chuẩn S232/RS485, USB host và RJ45 (mạng LAN, WAN. Chúng ta có thể dùng IP hoặc tên miền). Trong trường hợp RJ45, Dữ liệu tự động bao gồm dữ liệu nhân viên, dữ liệu thẻ, bản ghi dữ liệu chấm công và bản ghi sự kiện khác.
  • Phầm mềm Wise Eye V5.1 quản lý công dựa vào thời gian được ghi nhận từ máy chấm công. Chúng ta truy xuất bảng công theo mã của nhân viên, theo phòng ban và theo khoảng  thời gian.
  • Dữ liệu quản lý của phần mềm là dữ liệu MS Access 2000, SQL.

Phần mềm chấm công miễn phí wise eye v51.

Số 7 Phần mềm chấm công wise eye on 39 miễn phí theo sản phẩm.

Xem thông tin phần mềm chấm công miễn phí wise eye on 39 : wise eye on 39 software

Phần mềm chấm công wise eye on 39 miễn phí

Phần mềm chấm công ronald jack software miễn phí dùng cho tất cả các loại máy chấm công tại thị trường việt nam.

Phần mềm mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay